[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!