[A116] Sách thai giáo cực hay Mẹ Bầu nên đọc

[A116] Sách thai giáo cực hay Mẹ Bầu nên đọc

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ Thả Mình Vào Cuốn Sách Hàng Ngày, Xây Dựng Thói Quen Tích Cực Cho Bản Thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt Động Sách còn khuyến nghị Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

[A116] Sách thai giáo cực hay Mẹ Bầu nên đọc

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại việt Nam

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách thai giáo cực hay Mẹ Bầu nên đọc

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.