[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.


Tham khảo Combo hạt Mẹ Bầu nhất định phải ăn để Con khỏe mạnh[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng giữa nên ăn gì cho Con thông minh?

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Ưu đãi tặng ứng dụng Đậu Care và miễn phí vận chuyển - Hãy đặt hàng ngay để chăm sóc sức khỏe thai nhi cùng Nhà Đậu

Mỗi đơn hàng từ Nhà Đậu đều được tặng kèm ứng dụng Đậu Care, giúp Mẹ Bầu theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách toàn diện. Sự kết hợp của các loại hạt khô và hoa quả sấy trong khẩu phần ăn vặt không chỉ giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh mà còn đảm bảo sự phát triển của thai nhi trong thai kỳ. Đặc biệt, Combo Mixnuts và Mixfruits với hàm lượng Vitamin và Chất xơ cao sẽ là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho cả Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu, hãy đặt hàng ngay để được hưởng miễn phí vận chuyển và quà tặng Đậu Care.