[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào cho Mẹ Bầu bị ốm nghén?

[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào cho Mẹ Bầu bị ốm nghén?

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Thỏa Sức Với Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể ăn Combo dinh dưỡng bất cứ lúc nào cảm thấy đói hoặc thèm ăn, và chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại mỗi ngày, tương đương với một nắm tay. Điều này đảm bảo mức độ an toàn và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn có khả năng giúp Mẹ Bầu giảm nghén và giảm các cơn buồn nôn hiệu quả.
Bên cạnh việc ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Trái cây sấy có thể được kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra các món sữa chua Mixfruits hoặc sinh tố Mixfruits ngon miệng. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ, nơi hạt giòn thơm hòa quyện với hương vị béo béo của bơ, chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi sử dụng xong, Mẹ đừng quên đậy kín nắp để tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu có thể, hãy bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon nhất.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào cho Mẹ Bầu bị ốm nghén?

Mixnuts và Mixfruits: Hệ Thống Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits là món ăn lý tưởng cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts kết hợp các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca, cùng với Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ như Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và khung xương chắc khỏe, đồng thời giảm nguy cơ mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6 và các dưỡng chất khác cũng giúp kiểm soát nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có hương vị kết hợp giữa vị chua dịu và ngọt tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do có hại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt giúp Mẹ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, giảm nguy cơ chóng mặt và buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn tình trạng táo bón, một vấn đề không mong muốn cho các Mẹ Bầu.

Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu 7 tháng

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn thế nào cho Mẹ Bầu bị ốm nghén?

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.

Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì 3 tháng giữa để vào Con không vào Mẹ?