[A116] Vì sao nên chọn mua sách thai giáo "Mẹ Bầu Zui" khi mang thai

[A116] Vì sao nên chọn mua sách thai giáo "Mẹ Bầu Zui" khi mang thai

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?[A116] Vì sao nên chọn mua sách thai giáo "Mẹ Bầu Zui" khi mang thai

Xây Dựng Từ Vựng Cho Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng

Thói quen đọc sách và trò chuyện hàng ngày với con yêu không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo dựng vốn từ cho bé, mà còn giúp phát triển hệ thần kinh của bé với ngôn ngữ từ sớm.
Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận và học hỏi về ngôn ngữ khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Activity Books được thiết kế đặc biệt với nhiều hoạt động kích thích kết nối giữa Mẹ và bé, giúp bé phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy để bé yêu của bạn tiếp xúc với ngôn ngữ ngay từ khi còn trong bụng Mẹ, và chứng kiến sự phát triển kỳ diệu của con từng ngày.
Tham khảo Đừng bỏ lỡ: Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Vì sao nên chọn mua sách thai giáo "Mẹ Bầu Zui" khi mang thai

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.