[A36] Dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ lần đầu mang thai

[A36] Dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ lần đầu mang thai

Giải pháp dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Tạo sức khỏe cho Mẹ và sự thông minh cho Bé

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của Mẹ Bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất là điều quan trọng để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.
Combo Mixnuts và Mixfruits, với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng quả giàu Vitamin, không chỉ là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho Mẹ Bầu mà còn giúp giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc ăn vặt từ hạt và quả mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi, đồng thời hỗ trợ xây dựng hệ xương mạnh mẽ và phát triển trí thông minh cho Bé.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ lần đầu mang thai

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" giúp Mẹ Bầu an thai trong 3 tháng đầu

Thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản hay phụ gia

Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi loại hạt trong Mixnuts và mỗi trái cây sấy trong Mixfruits được bóc vỏ cùng ngày để giữ cho hương vị luôn tươi ngon. Không có đường và không có phụ gia nào được thêm vào trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng chất lượng như mong đợi của khách hàng.
[A36] Dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ lần đầu mang thai

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Nên chuẩn bị gì cho Bà Bầu 3 tháng?