[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu mang thai lần đầu

[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Bữa Tiệc Tri Thức Cho Bé

Sự kỳ diệu của việc giáo dục bắt đầu từ cả thời kỳ thai kỳ. Đứa trẻ có thể ghi nhớ những khoảnh khắc đáng yêu khi còn trong bụng Mẹ, những giai điệu của các bài hát êm ái và những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã kể. Đó là cơ hội tuyệt vời để Mẹ bắt đầu hình thành nền tảng giáo dục cho bé ngay từ khi còn trong bụng.
Những cuốn sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo không chỉ là một phương tiện giúp Mẹ và bé kết nối mà còn là một bữa tiệc tri thức cho bé. Chúng chứa đựng vô số hoạt động thú vị, mà Mẹ có thể thực hiện cùng con. Qua việc này, con sẽ học được nhiều kỹ năng mới, tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc, và khám phá thế giới bên ngoài một cách sáng tạo.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.