[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon

[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Bật mí gối bầu đậu khuyết đa năng dành cho bà bầu

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon

Mua gối bầu tặng quà siêu ngầu


Những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa và siêu ngầu chỉ có tại nhà Đậu luôn dành tặng các mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi đặt hàng online mẹ sẽ được miễn phí ship cho mọi đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong ngày với các mẹ ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày ở các tỉnh khác. Mẹ bầu để lại số điện thoại để Nhà Đậu liên hệ và tư vấn cho mẹ tốt nhất nhé!