[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng đầu bổ sung dinh dưỡng

[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng đầu bổ sung dinh dưỡng

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Mẹ Bầu dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc sáng tạo đa dạng món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với thành phần tự nhiên gồm hạt và quả đã được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi khi Mẹ mua về có thể ăn ngay mà không cần bóc vỏ. Dùng làm món ăn vặt khi thèm, hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, đều vô cùng thuận tiện. Mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lấy khoảng 30-40g, tương đương một nắm tay là đủ.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều cách biến tấu khác trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được tặng kèm khi mua Combo. Mẹ có thể sáng tạo bằng cách thêm các loại hạt vào bánh nướng, làm cho món bánh trở nên thú vị và giàu dinh dưỡng hơn. Việc sử dụng trái cây sấy làm topping cho sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng, tuy nhiên, để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng. [A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng đầu bổ sung dinh dưỡng

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt phụ nữ nhất định phải ăn khi mang thai

Cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu
- Không chất bảo quản, 100% tự nhiên
- Không đường, không tẩm ướp
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng đầu bổ sung dinh dưỡng

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Hướng dẫn bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu đúng cách