[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 7 tháng

[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Mẹ Bầu giảm chóng mặt khi mang thai nhờ ăn 5 loại hạt sau

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.