[A36] Bà Bầu từ 1 đến 3 tháng nên ăn gì để con thông minh?

[A36] Bà Bầu từ 1 đến 3 tháng nên ăn gì để con thông minh?

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị
Tham khảo Chế độ ăn giúp Bà Bầu giảm cân tốt cho thai nhi[A36] Bà Bầu từ 1 đến 3 tháng nên ăn gì để con thông minh?

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Bà Bầu từ 1 đến 3 tháng nên ăn gì để con thông minh?

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đang chờ đón, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thay thế bữa phụ mà còn mang đến cách hiệu quả để vượt qua tình trạng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp trong thời kỳ thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu Mẹ còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Tham khảo Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ ăn hạt dinh dưỡng hàng ngày